TRANG CHỦ GIỚI THIỆU HOẠT ĐỘNG TIN TỨC LIÊN HỆ Thứ bảy, 20/04/2024
TIN TỨC
Thông qua Báo cáo đánh giá tác động môi trường Nhà máy May Quế Sơn

Chiều ngày 15/11/2016, Báo cáo đánh giá tác động môi trường (ĐTM) Dự án đầu tư xây dựng Nhà máy May Quế Sơn được Hội đồng thẩm định cấp tỉnh họp xem xét. Hội đồng thầm định do Phó Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường tỉnh Quảng Nam Lê Thị Tuyết Hạnh làm Chủ tịch chủ trì cuộc họp với sự tham dự của các thành viên của Hội đồng và Tập đoàn Dệt May Việt Nam VINATEX (chủ đầu tư) và Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn Quảng Nam (cơ quan lập ĐTM).

20161128 DTM nha may may Que Son.jpg

Đại diện Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn Quảng Nam trình bày báo cáo, nêu bật các nội dung chính của dự án như đánh giá hiện trạng nền trong khu vực, các tác động của dự án đến môi trường tự nhiên, kinh tế, xã hội, từ đó đưa ra các giải pháp phòng ngừa, giảm thiểu các tác động xấu đến môi trường, các chương trình quản lý và giám sát môi trường của dự án.

Sau khi nghe báo cáo, các thành viên hội đồng thẩm định đã có nhiều ý kiến phân tích, đánh giá và góp ý về các quy định pháp luật, chuyên môn liên quan đến dự án, về các giải pháp để nâng cao hơn chất lượng quản lý, giám sát các tác động môi trường,… nhằm hoàn thiện hơn Báo cáo ĐTM của Nhà máy May Quế Sơn.

Tiếp đó, Hội đồng thẩm định tiến hành bỏ phiếu và thống nhất thông qua Báo cáo ĐTM của Nhà máy May Quế Sơn. Thay mặt Hội đồng thẩm định, bà Lê Thị Tuyết Hạnh kết luận đánh giá cao Báo cáo ĐTM của Nhà máy May Quế Sơn do Viện Quy hoạch đô thị nông thôn Quảng Nam lập, đồng thời đề nghị Viện phối hợp với chủ đầu tư tiến hành bổ sung, điều chỉnh một số nội dung theo góp ý của Hội đồng như rà soát, cập nhật các văn bản quy định hiện hành, hiện trạng sử dụng đất, đánh giá thêm tác động của việc khai thác nước ngầm, bố trí điểm lưu trữ chất thải rắn tại khu vực nhà máy, phương án thông gió nhà xưởng, giải pháp trồng cây xanh,... và sớm hoàn thiện Báo cáo ĐTM

Tin bài: KS. Trần Thị Mỹ Nương

Ngày đưa tin:  28/11/2016
TIN TỨC - HOẠT ĐỘNG
Trường Trung học phổ thông chuyên Lê Khiết - Xây dựng ký túc xá; các hạng mục thiết yếu đạt tiêu chuẩn trường chuyên (giai đoạn 2)
Trụ sở làm việc Thanh tra tỉnh Quảng Ngãi
Biên bản họp và Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông Nhiệm kỳ 2023-2028 của CTCP Viện Quy hoạch ĐT-NT Quảng Nam
Tài liệu phục vụ Đại hội đồng cổ đông Nhiệm kỳ 2023-2028
Trụ sở Công an xã Cẩm Thanh
Biên bản họp và Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông của CTCP Viện Quy hoạch ĐT-NT Quảng Nam năm 2022
Biên bản họp và Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông của CTCP Viện Quy hoạch ĐT-NT Quảng Nam năm 2022 v/v thay đổi địa chỉ TSLV CTy
Tài liệu phục vụ Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022
Nhà làm việc và lưu trữ tài liệu huyện Phú Ninh
Nâng cấp trụ sở làm việc, văn phòng Công ty Truyền tải điện 2
1 / 30 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10
Bản quyền của CTCP Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn Quảng Nam
Địa chỉ: 01 Trần Phú, Tam Kỳ, Quảng Nam; ĐT-Fax: 0235 3810913; Email: quyhoachqnam@gmail.com
Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 được chứng nhận bởi Kencert; Số: 13222100 ngày 24/01/2021
Design by CTI JSC - Võ Văn Mỹ: 0982448117