TRANG CHỦ GIỚI THIỆU HOẠT ĐỘNG TIN TỨC LIÊN HỆ Thứ bảy, 20/04/2024
TIN TỨC
Công trình Trường THPT Duy Tân trên vùng Đông thành phố Tam Kỳ

Trong thời gian qua, cùng với sự hình thành và phát triển của Khu kinh tế mở Chu Lai, đời sống kinh tế, văn hóa, xã hội của khu vực vùng Đông Tam Kỳ không ngừng được nâng cao. Tại khu vực này, lĩnh vực giáo dục đã từng bước được đầu tư xây dựng mạng lưới trường học với cơ sở vật chất đảm bảo cho nhu cầu dạy và học cấp Tiểu học, Trung học cơ sở. Để đáp ứng nhu cầu với cấp học cao hơn, việc đầu tư xây dựng Trường THPT Duy Tân, thành phố Tam Kỳ nhằm tạo dựng cơ sở vật chất, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học THPT tại khu vực là cần thiết và rất cấp bách.

Chính vì vậy, dự án đầu tư xây dựng công trình “Trường THPT Duy Tân, thành phố Tam Kỳ”, do Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn Quảng Nam lập, đã được UBND tỉnh Quảng Nam phê duyệt tại Quyết định số 3246/QĐ-UBND ngày 23/10/2013.

Truong Duy Tan - h1.jpg

Trường THPT Duy Tân được xây dựng tại xã Tam Phú, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam trên khu đất rộng 30.674 m2.

Về tổng thể, hình thức kiến trúc của trường tạo được tính thống nhất, đơn giản, hiện đại và phù hợp với điều kiện tự nhiên địa phương. Đặc trưng của công trình là 5 khối nhà chính với bố cục chặt chẽ, liên hoàn, bao gồm: 3 khối lớp học 3 tầng song song và so le nhau với mục đích lấy sáng tự nhiên tốt nhất cho lớp học; Khối Hiệu bộ được bố trí hàng ngang đầu tiên tạo ấn tượng trang trọng và có điều kiện quản lý bao quát toàn bộ không gian nhà trường; Khối phục vụ học tập là điểm kết cho toàn khối công trình. Mỗi tầng của các khối đều có hệ thống giao thông kết nối với nhau theo phương ngang và phương đứng và được tính toán kỹ càng nhằm đảm bảo lưu lượng đi lại kể cả thoát hiểm khi cần thiết. Các khu vệ sinh riêng biệt bố trí theo từng tầng của các khối đảm bảo quy mô và bán kính phục vụ cho toàn trường. Ngoài ra, một số hạng mục khác của trường như sân vườn, cây xanh, sân thể dục -t hể thao,... cũng được bố trí đầy đủ, đảm bảo các chỉ tiêu cơ bản, thiết yếu nhằm phục vụ tốt nhất cho việc dạy và học của nhà trường.

Sau khi hoàn thành và đưa vào sử dụng, dự án Trường THPT Duy Tân sẽ góp phần quan trọng vào việc nâng cao dân trí và đào tạo nguồn nhân lực để phục vụ cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội Tam Kỳ nói riêng và Quảng Nam nói chung ./.

 Tin bài: KS. Lê Hùng Sơn

Ngày đưa tin:  13/11/2013
TIN TỨC - HOẠT ĐỘNG
Trường Trung học phổ thông chuyên Lê Khiết - Xây dựng ký túc xá; các hạng mục thiết yếu đạt tiêu chuẩn trường chuyên (giai đoạn 2)
Trụ sở làm việc Thanh tra tỉnh Quảng Ngãi
Biên bản họp và Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông Nhiệm kỳ 2023-2028 của CTCP Viện Quy hoạch ĐT-NT Quảng Nam
Tài liệu phục vụ Đại hội đồng cổ đông Nhiệm kỳ 2023-2028
Trụ sở Công an xã Cẩm Thanh
Biên bản họp và Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông của CTCP Viện Quy hoạch ĐT-NT Quảng Nam năm 2022
Biên bản họp và Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông của CTCP Viện Quy hoạch ĐT-NT Quảng Nam năm 2022 v/v thay đổi địa chỉ TSLV CTy
Tài liệu phục vụ Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022
Nhà làm việc và lưu trữ tài liệu huyện Phú Ninh
Nâng cấp trụ sở làm việc, văn phòng Công ty Truyền tải điện 2
1 / 30 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10
Bản quyền của CTCP Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn Quảng Nam
Địa chỉ: 01 Trần Phú, Tam Kỳ, Quảng Nam; ĐT-Fax: 0235 3810913; Email: quyhoachqnam@gmail.com
Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 được chứng nhận bởi Kencert; Số: 13222100 ngày 24/01/2021
Design by CTI JSC - Võ Văn Mỹ: 0982448117