TRANG CHỦ GIỚI THIỆU HOẠT ĐỘNG TIN TỨC LIÊN HỆ Thứ tư, 21/11/2018
NGHIÊN CỨU KHOA HỌC - HỢP TÁC QUỐC TẾ
Tham gia tập huấn Quản trị Quan hệ Khách hàng (CRM)

Trong thời đại ngày nay, tầm quan trọng to lớn của công tác quan hệ khách hàng được thừa nhận một cách rộng rãi bởi nó sẽ quyết định tới lợi ích mà chúng ta nhận được cả trong hiện tại và tương lai. Để công tác quan hệ khách hàng phát huy hiệu quả cao nhất thì cần phải có phương pháp quản trị quan hệ khách hàng CRM (Customer Relationship Management) một cách tốt nhất. Đây chính là một phương pháp hữu hiệu giúp cho chúng ta tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Nhận thức sâu sắc điều đó, Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn Quảng Nam đã cử 05 chuyên viên CRM tham gia khóa đào tạo về Quản trị mối quan hệ khách hàng do Trường Doanh nhân Top Olympia tổ chức tại thành phố Đà Nẵng từ ngày 11/6/2016 đến 12/6/2016. Khóa học có khoảng 30 học viên đến từ các các tỉnh, thành phố trong khu vực Miền Trung như Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Thanh Hóa… với giảng viên chính là ThS. Tạ Thị Phước Thạnh - Phó Tổng giám đốc Công ty Phát triển nguồn nhân lực Quốc tế. 

20160613 Khoa dao tao CRM 1.jpg

  Khóa học đã cung cấp cho học viên những hiểu biết sâu rộng về quản trị quan hệ khách hàng và các phương thức thực hiện một cách đúng đắn và hiệu quả. Đồng thời, giúp cho học viên hình thành và phát triển các kỹ năng trọng yếu trong quản trị quan hệ khách hàng như: Kỹ năng giữ mối quan hệ và chăm sóc khách hàng; Các kỹ năng bổ trợ để quản trị mối quan hệ khách hàng;…

Với phương pháp đào tạo tiên tiến là vừa học vừa thực hành, các học viên được nhập vai để mô phỏng và xử lý các tình huống thực tế, thông qua đó nắm bắt các kiến thức và phát triển kỹ năng CRM một cách sống động và hiệu quả.

Ngoài ra, các học viên còn được giao lưu để vừa chia sẻ kinh nghiệm hoạt động quản trị quan hệ khách hàng với nhau, vừa hỗ trợ nhau mở rộng mối quan hệ, tạo đối tác trong tương lai.

20160613 Khoa dao tao CRM 2.jpg

Sau 2 ngày tập huấn, với sự truyền đạt và hướng dẫn tận tình của giảng viện, học viên đã nắm bắt nhiều tri thức về CRM và được thực hành, vận dụng kỹ năng để tạo quan hệ, duy trì và phát triển khách hàng, đặc biệt là khách hàng “có chất lượng”. Quan trọng hơn, học viên nắm bắt được phương pháp xây dựng cơ sở dữ liệu quan hệ khách hàng để quản lý trong phạm vi của một CEO tại đơn vị mình.

20160613 Khoa dao tao CRM 3.jpg

Kết thúc khóa học, các học viên được Trường Doanh nhân Top Olympia cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học. Một số học viên có thành tích đóng góp cho lớp còn được giảng viên trao quà lưu niệm.

Qua khóa học này, Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn Quảng Nam mong muốn các chuyên viên được cử đi học sẽ nâng cao được năng lực chuyên môn, nhất là kỹ năng CRM, để không ngừng mở rộng, duy trì và phát triển quan hệ khách hàng ngày càng tốt hơn, góp phần quan trọng vào sự phát triển bền vững của Viện./. 

                                                                                                 ThS. Lê Thị Mỹ Hướng

Ngày đưa tin:  14/06/2016
TIN TỨC - HOẠT ĐỘNG
Tập đoàn FPT đặt vấn đề đầu tư dự án khu đô thị giáo dục - công nghệ cao tại Quảng Nam
“Xây dựng thành phố thông minh hơn bằng các giải pháp số”
Kiến Trúc Sư Renzo Piano đối đáp chủ đầu tư Việt Nam
Vui Tết Trung thu 2018
Nếu phụ nữ làm Kiến trúc?
Giải pháp thay thế tiết kiệm năng lượng trong các tòa nhà
VTN Architects đoạt giải thưởng kiến trúc quốc tế IAA 2018 với Bình House và The Lantern-Nanoco Gallery
Nghiên cứu, tham khảo quy hoạch và phát triển đô thị tại Thái Lan
Gạch mới giúp xây nhà mát mẻ hơn nhiều
Thông qua đồ án Quy hoạch xây dựng vùng huyện Phú Ninh giai đoạn đến năm 2020 và năm 2030
1 / 20 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10
Bản quyền của CTCP Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn Quảng Nam
Địa chỉ: 10 Trần Quý Cáp, Tam Kỳ, Quảng Nam; ĐT-Fax: 0235 3810913; Email: quyhoachqnam@gmail.com
Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 được chứng nhận bởi Bureau Veritas; Số: VN.4137277/Q ngày 01/6/2018
Design by CTI SJC - Võ Văn Mỹ: 0982448117