TRANG CHỦ GIỚI THIỆU HOẠT ĐỘNG TIN TỨC LIÊN HỆ Chủ nhật, 26/05/2019
HOẠT ĐỘNG
Phát triển quan hệ khách hàng (CRM) - Khởi đầu cho những thành công

Duy trì mối quan hệ gắn bó mật thiết với khách hàng là yếu tố quan trọng để tăng trưởng kinh doanh thành công. Trong thời đại hiện nay, việc chăm sóc khách hàng chưa bao giờ quan trọng hơn thế.

Mỗi một khách hàng không hài lòng đều có thể chia sẻ quan điểm của họ một cách bực tức qua các kênh mạng xã hội, website,... và làm ảnh hưởng tiêu cực tới công ty. Đó là lý do tại sao chúng ta cần làm thế nào để phát triển mối quan hệ giữa khách hàng và công ty mốt cách tốt đẹp và hiệu quả.

Walt Disney từng nói: “Hãy đối đãi với khách hàng tốt đến mức mà họ muốn quay lại thêm lần nữa và rủ thêm bạn bè của họ.” Tạo dựng được sự gắn bó giữa công ty và khách hàng là cách tốt nhất và duy nhất để tạo nên uy tín và sự phát triển bền vững của công ty.

20190227 Phat trien QHKH - Khoi dau cho nhung thanh cong 1.jpg

   Mười tiêu chí để CRM thành công

Theo các nghiên cứu và kinh nghiệm thực tiễn, để xây dựng quan hệ giữa khách hàng một cách tốt đẹp, bền vững và hiệu quả, cần hết sức chú trọng thực hành 10 tiêu chí căn bản như sau:

1. Nắm được yêu cầu của khách hàng - Tương tác thông minh.

2. Luôn giữ bình tĩnh - Hãy tôn trọng khách hàng.

3. Luôn lắng nghe những gì khách hàng nói.

4. Tiếp tục làm hài lòng khách hàng - Đưa ra hỗ trợ và ưu đãi đặc biệt.

5. Đối xử với khách hàng như một đối tác quan trọng - Giao tiếp 2 chiều

6. Xây dựng lòng tin - Thông báo cho khách hàng về những sự thay đổi lớn.

7. Luôn minh bạch - Trung thực là thứ quan trọng nhất khi mắc lỗi.

8. Cẩn thận với ngôn từ - Tôn trọng lời hứa hẹn.

9. Nhận thức rõ trách nhiệm - Khách hàng luôn đúng.

10. Luôn nói “Cảm ơn” - Sự tử tế và lòng biết ơn sẽ giúp bạn đi xa hơn.

 Tích cực triển khai CRM đầy đủ và hiệu quả

CTCP Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn Quảng Nam rất coi trọng hoạt động CRM hướng đến việc luôn làm thỏa mãn các yêu cầu chính đáng của khách hàng một cách tốt nhất, thông qua đó, góp phần phát triển Công ty một cách nhanh chóng và bền vững. Với mục tiêu đó, sáng ngày 25/2/2019, ông Lê Tú - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc có buổi làm việc với bộ phận CRM về công tác quản lý quan hệ khách hàng. Tại buổi làm việc ông đã nhấn mạnh tầm quan trọng, ý nghĩa thực tiến của hoạt động CRM, cũng như đề ra những yêu cầu, nhiệm vụ cụ thể của các bộ phận CRM.

20190227 Phat trien QHKH - Khoi dau cho nhung thanh cong 2.jpg

  Theo đó, 11 nhiệm vụ mà các chuyên viên CRM cần phải thực hiện để có thể đạt được sự thành công trong công tác này là:

20190227 Phat trien QHKH - Khoi dau cho nhung thanh cong 3.jpg

  Kết thúc buổi làm việc, Chủ tich Hội đồng quản trị - Tổng Giám đốc biểu dương cán bộ CRM đã thực hiện tốt công tác quản lý quan hệ khách hàng trong năm 2018 và mong muốn cán bộ CRM tập trung và chủ động hơn nữa để nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả công tác này trong thời gian đến, góp phần quan trọng đưa Công ty phát triển ngày càng mạnh mẽ và bền vững ./.

                                                                                 Tin bài: ThS Lê Thị Mỹ Hướng

 

Ngày đưa tin:  27/02/2019
TIN TỨC - HOẠT ĐỘNG
Tài liệu phục vụ Đại hội đồng cổ đông 2019
Phó thủ tướng: Mỗi doanh nghiệp phải là một trung tâm đổi mới sáng tạo
Chương trình quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả
Chấn chỉnh công tác quy hoạch xây dựng, quản lý phát triển đô thị
Lời khuyên khi sử dụng bê tông trong kiến trúc
Phát triển quan hệ khách hàng (CRM) - Khởi đầu cho những thành công
Cấp thiết trong đổi mới quy hoạch xây dựng đô thị
Những mẫu cầu thang sắt cho nhà đẹp cực đơn giản
Họp mặt đầu năm xuân kỷ hợi 2019
Lễ tuyên dương khen thưởng năm 2018
1 / 22 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10
Bản quyền của CTCP Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn Quảng Nam
Địa chỉ: 10 Trần Quý Cáp, Tam Kỳ, Quảng Nam; ĐT-Fax: 0235 3810913; Email: quyhoachqnam@gmail.com
Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 được chứng nhận bởi Bureau Veritas; Số: VN.4137277/Q ngày 01/6/2018
Design by CTI JSC - Võ Văn Mỹ: 0982448117